Cà khịa chưa đúng lúc, CĐV Tottenham nhận gạch đá từ dàn sao West Ham

06:11 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến diễn biến của hiệp 1, nhiều CĐV Tottenham đã sớm ăn mừng. Song, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Đêm qua (18/10), Tottenham tiếp đón West Ham trên sân nhà. Ngay từ phút đầu tiên, Spurs đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Son Heung-min. Đến phút 16, Harry Kane hoàn tất cú đúp, giúp đội chủ nhà dẫn trước với cách biệt quá an toàn.

Thế nhưng, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Sang hiệp 2, West Ham đã nỗ lực tấn công. Cuối cùng, thành quả ngọt ngào đã đến. Phút 82, Fabian Balbuena rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho The Hammers. Ba phút sau, Davinson Sanchez đưa bóng về lưới nhà, khiến Tottenham bắt đầu run. Đến phút 90+4, Manuel Lanzini đã ấn định kết quả hòa 3-3.

Masuaku troll Spurs fan - Bóng Đá

 Tottenham đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc.

Diễn biến của trận đấu giữa Tottenham và West Ham đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Sau hiệp 1, một số CĐV của Spurs đã ăn mừng. Trong đó, 1 người hâm mộ Tottenham tên là Ben Dolman đã viết trên Twitter: "Chúng tôi mang đến trận đấu, còn West Ham chỉ mang về Lanzini!"

Thông điệp này đã được chia sẻ 12.000 lần. Tất nhiên, những người yêu mến West Ham sẽ không để yên cho Ben Dolman sau khi trận đấu kết thúc. Tổng cộng đã có 2.700 tin nhắn gửi đến CĐV này. Trong đó, một số cầu thủ West Ham cũng tham gia bình luận. Arthur Masuaku gửi thông điệp ngắn gọn: "Và phần còn lại là lịch sử!"

Các cầu thủ Tottenham chơi bóng rổ:

 
Faro | 05:13 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục