Cả đội mê… quần lót của CR7

14:58 Thứ sáu 15/11/2013

Một tin vui đối với Cristiano Ronaldo ngay trước thềm trận đấu quan trọng với Thụy Điển tại Vòng loại World Cup 2014. Ngôi sao người Bồ đã làm một cuộc thăm dò nho nhỏ trong phòng thay đồ Real Madrid và thật đáng mừng, Ronaldo nhận ra tất cả các đồng đội, bao gồm cả “cậu em” Gareth Bale đều ưa thích BST quần lót mà anh vừa mới ra mắt.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





 

Ronaldo chụp ảnh trước tấm áp phích quảng cáo quần lót

Ro “điệu” ấp ủ bấy lâu mới cho ra mắt BST đồ nội y đầu tiên của mình mang tên CR7. Trả lời phỏng vấn với tạp chí Shortlist, tiền vệ này tiết lộ anh đã tặng mỗi một đồng đội của mình tại Real một đôi… quần chip để mặc và họ đều rất cảm kích. “Khi tôi cho họ xem bức ảnh tôi chụp, một vài trong số họ đã reo lên “ôi, trông cậu tuyệt quá”. Bale cũng ở đó và cậu ấy nói “đúng thế, trông anh được đấy”. Fabio Coentrao ngụ ý rằng anh ta thích chúng lắm còn Pepe đã mặc thử luôn khi tôi đưa cho anh ta đôi quần. Anh chàng ấy còn nói: “Anh cần đưa tôi thêm vài cái nữa”. Có vẻ như Ronaldo rất hài lòng với những phản ứng tích cực từ phía các đồng đội ở Santiago Bernabeu.

Quay lại nói về người đồng đội cũ Wayne Rooney tại M.U, Ronaldo chậc lưỡi nhận xét: “Wayne có phong cách riêng của anh ấy. Nhưng sau khi cấy tóc, anh ấy trông khá hơn nhiều. Trước kia, công nhận cậu ta có vẻ hơi kỳ cục, nhưng bây giờ có chút tóc anh ấy lại trông bảnh trai ra cơ đấy”.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục