Cả đội Man Utd tiên đoán điều không hay dành cho Solskjaer

06:00 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford đang trở nên lung lay dữ dội.

Tình hình trở nên tồi tệ dành cho Man Utd. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd nhận thất bại toàn diện với tỷ số 0-2 trước Man City. Mọi chuyện có vẻ như đã vượt qua tầm kiểm soát. Quỷ đỏ được đầu tư mạnh mẽ nhưng thành tích ngày càng đi xuống.

Thế nhưng, báo chí Anh khẳng định, Solskjaer sẽ tiếp tục giữ vai trò HLV trưởng Man Utd, bất chấp thành tích của đội bóng không cải thiện. Theo đó, không có dấu hiệu gì cho thấy giới chủ Man Utd sẽ thực hiện sự thay đổi về vị trí thuyền trưởng tại sân Old Trafford.

Man Utd players and staff 'believe Ole Gunnar Solskjaer is going to be sacked soon' - Bóng Đá

 Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Dù vậy, có lẽ thời gian của Solskjaer tại trung tâm huấn luyện Carrington không còn bao lâu. Theo Mirror, các nhân viên và cầu thủ đội bóng tin rằng, Solskjaer sẽ khó có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hay nói cách khác, ai cũng đinh ninh rằng, Solskjaer sẽ sớm bị sa thải.

Việc Man Utd hành động là điều cần nhanh chóng xảy ra. Tại Premier League, Man Utd chỉ giành được 4/18 điểm tối đa ở 6 vòng đấu gần nhất. Còn ở mặt trận Champions League, Man Utd có thể đã bị loại nếu không có sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:30 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục