Ca chấn thương mới nhất tại Man Utd

11:25 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnMEN xác nhận trường hợp dính chấn thương mới nhất xuất hiện ở Manchester United.

 

Kobbie Mainoo, người vừa mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 vào tuần trước, có tên lần cuối trong đội một gặp Southampton vào ngày 12 tháng Ba. Tiền vệ được đánh giá cao này đã không tham gia tập luyện tại Carrington và anh ấy cũng vắng mặt trong 4 trận gần nhất của đội U21.

MEN xác nhận sao mai Quỷ đỏ hiện đang hồi phục sau chấn thương, do đó anh vắng mặt trong đội một. Chấn thương của Mainoo được cho 'không đặc biệt nghiêm trọng'.

Why Kobbie Mainoo has been absent from matchday squads - Bóng Đá

 Mainoo đang dưỡng thương.

Đội U21 gặp Tottenham vào thứ Sáu và trận đấu cuối cùng trong mùa giải của họ diễn ra vào tuần sau khi chạm trán Leicester. Mainoo khó có thể tham gia vào một trong hai trận đấu đó, nhưng có khả năng anh kịp trở lại góp mặt ở đội một trước khi mùa giải khép lại.

Mainoo được ra mắt đội một trong trận đấu với Charlton Athletic ở tứ kết League Cup vào tháng Giêng. Erik ten Hag đã trao cho chàng trai sinh ra ở Stockport trận ra mắt tại Premier League trước Leicester chỉ một tháng sau đó.

Mainoo có tên trong danh sách đội 1 ở mùa giải này 8 lần. Mainoo cũng thuộc danh sách dự Europa League và từng có cơ hội gặp Barcelona tại Nou Camp.

Lữ Phong | 10:27 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục