Cả Atletico cũng tính rút ruột kẻ khốn cùng Malaga

08:54 Thứ hai 27/08/2012

Đội bóng đang trong cơn “hấp hối”, Malaga tiếp tục bị các đối thủ xâu xé. Theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng gã nhà giàu hết thời này sắp mất thêm hai ngôi sao sao nữa là Jeremy Toulalan và Diego Buonanotte vào tay Atletico Madrid.

Toulanlan muốn chạy khỏi Malaga

Hiện tại, Atletico đã có những cuộc tiếp xúc với hai cầu thủ nói trên. Theo giới quan sát, Atletico sẽ không khó đạt được mục đích của mình. Trước tiên, Toulalan và Buonanotte đang rất muốn nhảy ra khỏi con tàu đắm Malaga. Họ cũng giống như các cầu thủ khác trong đội bóng của HLV Manuel Pellegrini chưa nhận được đồng lương nào trong nhiều tháng qua. Hơn nữa, chẳng ai muốn gắn bó với một CLB mà không biết tương lai của nó sẽ đi về đâu. Toulalan và Buonanotte cũng chẳng mặn mà gì với CLB xứ Andalucia. Họ mới chỉ thi đấu cho Malaga từ mùa trước, đồng thời gia nhập CLB này phần lớn cũng chỉ vì tiền.

Malaga thực tế cũng buộc phải bán đi những ngôi sao tốt nhất của mình, giống như đã làm với Rondon, Mathijsen, Apono và Cazorla, để trang trải nợ nần và kinh phí hoạt động. Nếu không họ sẽ rơi nhanh hơn nữa vào cảnh phá sản.

Nếu có được Toulalan và Buonanotte, đội hình Atletico sẽ mạnh hơn khá nhiều. Ngôi sao người Pháp, Toulalan chính là nhạc trưởng trong lối chơi của Malaga chơi rất thành công mùa trước. Trong khi đó, tài năng trẻ người Argentina có tiềm năng rất lớn. Mức phí chuyển nhượng của hai ngôi sao trên cũng không quá lớn. Malaga khi còn giàu có cũng chỉ chi ra 11 triệu euro để mua Toulalan (từ Lyon) và 4,5 triệu cho Buonanotte.

Bùi Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục