BXH Premier League không VAR: Thứ hạng Arsenal, M.U thay đổi

22:19 Chủ nhật 06/02/2022 | 2

TinTheThao.com.vnBảng xếp hạng Premier League nếu không có sự can thiệp của VAR sẽ mang tới sự khác biệt cho Arsenal.

 

Dàn sao Arsenal tập luyện ở Dubai

Trong tháng Giêng vừa qua, HLV Mikel Arteta tỏ ra khá "im hơi lặng tiếng" trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, Arsenal gần như án binh bất động. Điều này phần nào khiến CĐV Arsenal thất vọng.

Quả thật, lực lượng của Arsenal khá mỏng và họ được đánh giá khó có cơ hội giành vé dự Champions League. Hiện tại, Pháo thủ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, khi kém Top 4 của Man Utd 2 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể trở nên tốt hơn dành cho đội chủ sân Emirates. Hóa ra các quyết định của trọng tài thông qua công nghệ VAR phần nào chống lại Arsenal. Theo nghiên cứu từ ESPN, nếu không có VAR, Arsenal đang chễm chệ trong Top 4.

Khi ấy, Arsenal sẽ có 37 điểm thay vì 36, đủ để leo lên vị trí thứ 4 khi bằng điểm số với Man Utd và West Ham nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Ngược lại, Man Utd và West Ham sẽ rớt xuống một hạng.

Arsenal would be sat fourth in the Premier League table if VAR had not been in operation this season. - Bóng Đá

 BXH Premier League không VAR: Màu xanh (tăng hạng so với thực tế), màu đỏ (rớt hạng), màu vàng (thứ hạng không đổi).

Trong Top 3 vị trí dẫn đầu, số điểm của Chelsea không đổi (=47 điểm). Trong khi đó, Man City bị trừ 1 điểm, Liverpool có thêm 1 điểm. Như vậy, thay vì kém 9 điểm như hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và Man City lẽ ra chỉ là 7 điểm nếu không có sự can thiệp của VAR.

Tiểu Lam | 21:21 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục