Butland nhận lời khen từ cựu thủ môn United

14:32 Thứ sáu 10/08/2012

Cựu thủ môn của đội chủ sân Old Trafford, Ben Foster, tuyên bố rằng Jack Butland là một trong những 'người gác đền' triển vọng nhất của bóng đá Anh trong tương lai. Tuy nhiên anh cũng cảnh báo rằng không nên đặt quá nhiều sức ép lên trên đôi vai của gương mặt trẻ này.

Butland đã đại diện cho Vương quốc Anh tại Olympic Luân Đôn và cũng từng góp mặt trong thành phần tuyển Anh tham dự Euro 2012 với vai trò thủ môn số ba của đội, dù cho ở mùa giải trước anh chỉ chơi một số ít trận cho CLB Cheltenham ở League Two (giải hạng tư của Anh).

Thủ môn trẻ Jack Butland. Ảnh: Internet.

Hiện tại Butland đã quay trở lại đội bóng chủ quản là Birmingham City và Foster nói rằng cầu thủ này nên tập trung vào tương lai của mình.

"Tôi chưa bao giờ thấy một thủ môn ở độ tuổi của cậu ấy sở hữu một năng lực tuyệt vời như thế, tính cả những người mà tôi đã biết tại Manchester United", Foster nói. "Tôi không nghĩ chúng ta nên đặt quá nhiều áp lực lên đôi vai của cậu ấy, nhưng Jack là một tài năng lớn".

Foster, người hiện tại đang khoác áo West Brom, nói tiếp: "Chúng ta cần bình tĩnh một chút ở thời điểm này để giúp cậu ấy tập trung thi đấu, bởi vì Jack có cả một mùa giải quan trọng trước mắt với Birmingham. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một tài năng lớn trong tương lai".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục