“Busquets Việt Nam” ở lại xứ Quảng

14:42 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Huy Hùng đã quyết định tiếp tục gắn bó với QNK Quảng Nam, thay vì trở lại CLB Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Huy Hùng là một trong những phát hiện lớn nhất của HLV Toshiya Miura. Ở tuổi 23, Huy Hùng đã chiếm suất đá chính ở ĐT Việt Nam và thi đấu trọn vẹn 180 phút trong hai trận gặp Iraq và Thái Lan mới đây. Tiền vệ gốc Hà Nội có lối chơi thông minh, phán đoán tốt, đọc tình huống nhanh và thu hồi bóng hiệu quả nên được người hâm mộ ví von là “Sergio Busquets Việt Nam”.

Huy Hùng là một phát hiện của HLV Miura. Ảnh: Nhật Minh.

Đầu năm nay, Huy Hùng được CLB Hà Nội cho QNK Quảng Nam mượn trong một mùa giải. Tuy nhiên, sau khi V-Leauge 2015 khép lại, Huy Hùng bày tỏ nguyện vọng ở lại QNK Quảng Nam vì anh cảm thấy hạnh phúc tại đây và thích thú khi được làm việc cùng HLV Hoàng Văn Phúc. Lãnh đạo CLB Hà Nội đã trao đổi với HLV Nguyễn Hữu Thắng và đồng ý với đề nghị với Huy Hùng.

Như vậy, Huy Hùng sẽ tiếp tục thi đấu cho QNK Quảng Nam trong mùa 2016. Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông cho biết: “Chúng tôi chỉ giữ những người muốn cống hiến và trở thành một phần lịch sử của đội bóng thủ đô. Nguyện vọng cá nhân của cầu thủ được CLB Hà Nội tôn trọng bởi sự thăng hoa trên sân cỏ chỉ đến khi cầu thủ và đội bóng chủ quản hài lòng về nhau.”

Phan Hiệp | 14:42 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục