Busquets tự hào vì là một phần của cú ngược dòng lịch sử

09:29 Thứ năm 14/03/2013

Tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận anh cảm thấy vô cùng tự hào khi được tham dự vào chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Milan.

Đội bóng xứ Catalan chắc chắn đang khiến cho các CĐV của họ ngất ngây trong sung sướng bằng cú lội người dòng không thể tuyệt vời hơn trước Milan tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Sergio Busquets. Ảnh: Internet.

Nhưng có lẽ những người vui nhất lúc này không ai khác chính là những người đã là nên chiến thắng 4-0 đáng nhớ đó, và Busquets cũng là một trong số đó:

"Tôi rất tự hào khi là một phần của đội hình làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục này. Đó là một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của tôi. Đội bóng chưa bao giờ gặp may đến như thế. Tôi đã luôn nghĩ về những điều lớn lao và giờ đây có thể nói chúng tôi đã làm được."

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã có những phát biểu đáp trả sự nghi ngờ của dư luận sau khi trận lượt đi kết thúc, "Chúng tôi không nỗ lực thi đấu chỉ để bịt miệng những người chỉ trích, chúng tôi làm điều đó vì chính mình."

"Hầu hết các cầu thủ trong đội đều là những người dân địa phương. Điều này ảnh hưởng mạnh mẽ đến CLB. Khi thua cuộc, bạn sẽ có một quãng thời gian tồi tệ, sự tự tin sẽ quay trở lại khi bạn thi đấu tốt.”

"Tuy nhiên mọi người không nên làm tình trạng của đội bóng trở nên căng thẳng hơn. Chúng tôi đánh mất phong độ đã là quá đủ rồi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục