Busquets: “Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Barca trong 6 năm nữa.”

09:29 Thứ tư 08/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, trong cuộc trò chuyện cùng Barca TV, tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona đã có những chia sẻ khá chân tình về bản thân trong tương lai.

Đầu tiên, anh kể về giấc mơ thời thơ ấu của mình đến nay đã trở thành hiện thực. Sergio cho biết: “Cá nhân tôi đã may mắn khi được chơi bóng như những mong ước thời thơ ấu. Điều này quan trọng lắm, nó giúp tôi đạt được những giá trị thể thao đi liền với cuộc sống. Tôi biết nơi tôi thuộc về, vì thế sẽ thể hiện theo cách tốt nhất có thể.”

Busquets sẽ ở lại Barca đến năm 33 tuổi. Ảnh: Internet.

Mùa giải vừa qua, Busquets đã cùng Barca giành cú đúp danh hiệu quốc nội: La Liga và Cúp nhà Vua. Tuy không thể bảo vệ thành công ngôi vương Champions League, nhưng Busquets vẫn cảm thấy hài lòng: “Mùa giải vừa qua rất tốt, cả đội đã làm việc hiệu quả mặc dù chưa thể gọi là hoàn hảo. Đúng là có một sự khủng hoảng nhỏ tại Champions League, nhưng chúng tôi đã chiến thắng trong 2 giải đấu còn lại.”

Mùa giải vừa qua cũng đánh dấu một sự kiện trọng đại trong đời Busquets, anh lên chức ba khi chào đón đứa con trai đầu lòng Enzo. Anh thừa nhận cố gắng sống “thật bình tĩnh” giữa “rất nhiều thứ khác nhau”, nhưng anh cho biết mình sẽ làm mọi thứ tốt nhất có thể.

Anh cũng gia hạn hợp đồng với Barca cho đến mùa giải 2022/23, trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Busi cho biết: “Tôi không thể tưởng tượng bản thân mình thế nào ở tuổi 33, nhưng hy vọng là tôi sẽ tốt hơn, hoàn thiện hơn. Tôi luôn muốn bản thân sẽ đóng góp những gì tốt nhất cho Barca.”

Tịnh Tư | 09:00 08/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục