Busquets nổi hứng 'xía' vào chuyện nội bộ của Real

03:08 Thứ tư 20/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Khi tiền vệ này bày tỏ quan điểm của mình về cuộc chiến trong khung gỗ tại Real giữa Iker Casillas và Diego Lopez.

Sergio Busquets. Ảnh: Internet.

Đối với những ai yêu mến Real, có lẽ đã lâu lắm rồi thì họ mới lại chứng kiến thánh Iker mới có dịp 'khổ sở' trong việc giành lấy suất bắt chính tại CLB, khi mà trước giờ chưa từng có một ai chơi xuất sắc như Diego Lopez.

Hiện ngay cả bản thân HLV Ancelotti cũng đã vô cùng phân vân không biết chọn ai giữa hai con người này, để rồi đành phải để một người bắt một giải, với Casillas ra sân trong các trận đấu cup như tại Champions League, trong khi Lopez sẽ được tin dùng trong các trận đấu tại La Liga.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Marca, Sergio Busquets đã quyết định làm 'quân sư' cho chiến lược gia người Italia, khi cho rằng Casillas nên được cho bắt chính trong tất cả các trận đấu:

“Casillas đã cải thiện được khá nhiều trong thời gần đây, nhưng lúc này anh ấy vẫn chưa thể lấy được vị trí số một trong khung gỗ. Những gì Casillas có bây giờ đó chỉ là hy vọng. Anh ấy vẫn ngày một nỗ lực hơn trên sân tập. Casillas vốn đã chăm chỉ, nay càng chăm chỉ hơn. Và tôi tin sớm hay muộn anh ấy cũng sẽ giành lại những gì vốn thuộc về mình”.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục