Busquets chạy đua với thời gian trở lại cùng Barca

22:28 Thứ hai 29/04/2013

Thông tin mới nhất trên website chính thức của Barca cho thấy Sergio Busquets đang có dấu hiệu hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận đấu với Bayern ở bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần này.

Ở trận hòa 2-2 của Barca với Athletic Bilbao hôm thứ 7 vừa qua, Busquets đã không có tên trong danh sách đăng kí. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang bị đau cơ háng. Chính vì thế, ban huấn luyện Barca đã để anh nghỉ ở trận đấu này như một biện pháp phòng ngừa.

Trong buổi tập một ngày sau trận đấu ở San Mames, Busquets vẫn không có mặt trên sân. Điều này khiến nhiều CĐV của Barca cảm thấy lo ngại khi trận tái đấu với Bayern ở bán kết đã cận kề (thứ 4 tới đây).

Sergio Busquets

Tuy nhiên, thông báo mới đây trên website chính thức của Barca cho thấy Busquets đang có dấu hiệu hồi phục khá tốt. Theo đó, trong buổi tập ngày hôm nay, phần lớn các cầu thủ đội một chỉ tập hồi sức trong phòng gym, Busquets và một nhóm cầu thủ khác vẫn dầm mưa tập luyện ngoài trời.

Không chỉ có Busquets, Javier Mascherano cũng tham gia nhóm cầu thủ này. Được tham gia các bài tập trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, có thể thấy Mascherano đang bình phục rất nhanh. 4 tuần trước, tiền vệ người Argentina bị chấn thương đầu gối khá nặng trong trận tứ kết lượt đi gặp PSG. Khi đó, các bác sĩ và ban huấn luyện Barca không nghĩ rằng Mascherano có thể trở lại tập luyện sớm như hiện tại.
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục