Busquets chào mừng 'máy ghi bàn' Messi trở lại

16:07 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sergio Busquets đã đánh giá rất cao màn trình diễn của Lionel Messi trong trận đấu với Milan, và tin rằng giờ đây ngôi sao người Argentina đã thật sự trở lại.

Lionel Messi. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu tại Nou Camp sáng nay, Busquets cũng đã có một bàn thắng cho Barcelona, tuy nhiên người 'sáng' nhất trong trận đấu này không phải anh, mà đó chính Messi với một cú đúp, điều đã chính thức chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi liên tiếp của cầu thủ này.

Phát biểu sau trận đấu, Busquets đã gọi Messi 'cỗ máy', và giờ đây chức năng ghi bàn của nó đã được thiết lập trở lại:

“Chuyện anh ấy ghi bàn cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Trước cầu môn, thực sự Messi giống như một cỗ máy hủy diệt vậy. Anh ấy đã lập cú đúp trong trận này, và tôi hy vọng mạch trận thăng hoa của Messi sẽ được tiếp tục”.

Bên cạnh đó nói về việc Barcelona chỉ cần thêm 1 điểm trong 2 lượt trận cuối là đã chính thức có mặt tại vòng 16 đội, Busquets đã cho biết:

“Như vậy nhiệm vụ vượt qua vòng bảng đã được thực hiện. Tôi nghĩ Barca đã chơi tốt ở hiệp đầu và dù gặp đôi chút khó khăn ở hiệp hai nhưng chúng tôi vẫn có chiến thắng. Và thắng lợi này cho Barca vị thế rất thuận lợi trong bảng”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục