Busquets cảnh báo Barca

13:00 Thứ sáu 21/02/2014

Một kết quả tồi trước Real Sociedad cuối tuần này có thể sẽ lấy đi mọi nỗ lực của Barcelona trong cuộc đua La Liga. Sergio Busquets vừa cảnh báo các đồng đội.

Barcelona vừa vùi dập Manchester City 2-0 ngay trên sân khách để đặt một chân vào vòng tiếp theo. Thế nhưng La Liga lại là một đấu trường hoàn toàn khác và Sergio Busquets muốn đội nhà phải lập tức lấy lại sự tập trung, không được quá bay bổng khiến tinh thần bị xao nhãng.

Sergio Busquets

Trước trận gặp Real Sociedad cuối tuần, Busquets đã nói: "Chúng tôi sẽ phải trả giá đắt nếu hòa hoặc thất bại khi trở về giải quốc nội. Sociedad là một đội bóng mạnh. Sẽ luôn là khó khăn khi đối đầu với họ. Nhiều năm qua, họ đã trở thành đối thủ khó chịu của chúng tôi. Chúng tôi không thể thất bại nếu còn muốn tiếp tục đua tranh, còn muốn nắm quyền tự quyết".

"Barca từng không là chính mình khi thua Valencia. Chúng tôi đã chơi rất tệ ở trận đấu đó. Thua Valencia, mọi thứ dường như đã ở ngày tận thế nhưng sau đó ba tuần, tất cả lại hoàn hảo. Song đây không phải điều chúng tôi muốn. Chúng tôi muốn sự ổn định".
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục