Busquets bẽn lẽn ra mắt bạn gái ở nhà F4

11:30 Thứ bảy 12/04/2014

Ít giờ trước khi hành quân đến xứ Andalusia làm khách Granada, Leo Messi và các đồng đội đã tụ tập ở nhà Cesc Fabregas… đánh chén. Đáng chú ý nhất trong bữa tiệc này là sự kiện Sergio Busquets ra mắt bạn gái.

Không phải tự nhiên mà Cesc Fabregas rủ các đồng đội đến nhà riêng chè chén. Cựu thủ quân Arsenal mời chiến hữu đến để dự buổi sinh nhật lần thứ nhất của cô con gái bé nhỏ Lia.


Ngoài mục đích tổ chức sinh nhật cho con gái, Fabregas còn nhân dịp này tụ tập các đồng đội ngồi lại với nhau, rút kinh nghiệm sau thất bại ở Champions League đồng thời hướng đến 2 mục tiêu còn lại của mùa giải là Cúp Nhà vua và đấu trường La Liga.


Đến dự tiệc nhà Fabregas có đông đủ các cầu thủ Barca, đặc biệt phải kể đến Leo Messi và bạn gái, Xavi cùng vợ, náo nhiệt nhất là cặp Pique – Shakira…


Với bản tính vui nhộn, Pique pha trò cười suốt trong buổi tiệc. Còn Shakira gây chú ý khi hát không biết mệt mỏi trong ngày vui của bé Lia.


Đáng chú ý hơn cả là Sergio Busquets. Tiền vệ người TBN này đã chứng minh với đồng đội rằng anh không còn là “lính phòng không” nữa. Trong buổi sinh nhật con gái Fabregas, Sergio Busquets đem theo một bóng hồng, bẽn lẽn giới thiệu với đồng đội đó là bạn gái của mình.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục