Busquets: Barcelona đang nhớ Vilanova

22:27 Thứ ba 05/03/2013

Trước những kết quả yếu kém gần đây của Barcelona, tiền vệ Sergio Busquets cho rằng đội bóng của anh đang rất nhớ huấn luyện viên Vilanova.


Chúng ta đều biết rằng huấn luyện viên Tito Vilanova của Barcelona đang đi trải qua quá trình điều trị ung thư và không thể có mặt để chỉ đạo đội bóng xứ Catalan trong những trận đấu gần đây.

Chính sự vắng mặt của ông đã khiến cho Barcelona có những kết quả không tốt. Đồng quan điểm này, tiền vệ Sergio Busquets chia sẻ: "Khi huấn luyện viên không có mặt, chúng tôi đều nhớ ông ấy. Chính sự vắng mặt của ông ấy khiến chúng tôi càng ngày càng gặp nhiều khó khăn."

"Chúng tôi cần nỗ lực hết mình để vượt qua những thời điểm khó khăn này. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tình hình sức khỏe của Vilanova."

Busquets cũng cho rằng Barcelona hoàn toàn có thể lật ngược tình thế trong trận lượt về trước AC Milan. Anh cho biết: "Hơn ai hết, các cầu thủ của Barcelona đều tự tin rằng mình có thể vượt qua thời điểm khó khăn này.

"CLB đã phải gặp hai đối thủ khó chơi trong những trận đấu vừa qua nhưng chúng tôi tin rằng đội bóng sẽ trở lại đúng quỹ đạo và đủ sức đánh bại Milan."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục