Busquets: Barca không thể chỉ tập trung vào một mình Ronaldo

17:11 Thứ bảy 06/10/2012

Đánh giá đối thủ rất cao nên Sergio Busquets nhấn mạnh các đồng đội của mình không nên chỉ tập trung vào một mình Ronaldo.

Trước hết phải thừa nhận rằng Ronaldo là một cầu thủ rất nguy hiểm và đáng phải để mắt trong những trận đấu như thế này. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang đạt được phong độ rất tốt gần đây và sẵn sàng kết liễu Barca nếu hàng thủ chủ nhà lơi lỏng. Tuy nhiên với Busquets, sự nguy hiểm của Real Madrid không chỉ phụ thuộc vào một mình CR7.

Ronaldo và Busquets. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn với đài Cuatro, tiền vệ phòng ngự của Barca cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt hơn đối thủ chứ không chỉ tập trung vào một mình Ronaldo. Barca không thể chỉ lưu ý vào một cầu thủ được. Chúng tôi luôn được cảnh báo trong suốt thời gian qua khi mà bạn chỉ tập trung vào 88 phút chẳng có nghĩa lý gì."

Cũng như nhiều nhận xét khác, Sergio Busquets cho trận đấu rạng sáng thứ hai chưa thể quyết định được danh hiệu La Liga: "Thật ngạc nhiên khi Real bị bỏ lại đến 8 điểm nhưng vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Họ hoàn toàn có thể trở lại với mạch trận ấn tượng.

Madrid là một tập thể mạnh, họ có thể thắng bất cứ trận đấu nào. Mùa giải năm ngoái đội bóng ấy đã có cú nước rút ngoạn mục và họ hoàn toàn có thể lặp lại điều đó.
"

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục