Busquets: Bán kết Cúp Nhà vua không được quyết định tại Bernabeu

07:19 Thứ ba 29/01/2013

Tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets hy vọng Barcelona sẽ chơi với phong độ tốt nhất tại lượt đi vòng bán kết Cúp Nhà vua trước Real Madrid, trên sân Bernabeu, nhưng nhận định trận này sẽ không mang tính quyết định cho cả cặp đấu.

Tôi không nghĩ chúng tôi có thể nhấn chìm Real Madrid và họ cũng không thể nhấn chìm chúng tôi ngay từ đầu. Đây là một vòng đấu có lượt đi, lượt về và trận thứ hai sẽ diễn ra sau trận thứ nhất khá lâu, trên sân Camp Nou”, cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của đoàn quân áo đỏ-xanh nhấn mạnh trước báo giới.

Busquets: Bán kết Cúp Nhà vua không được quyết định tại Bernabeu

Busquets cũng nêu rõ việc một số cầu thủ áo trắng bị chấn thương không làm ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng hoàng gia và mặc dù Barca đang dẫn Madrid khá xa tại Liga, trận chiến ở Cúp Nhà vua mang một tính chất khác hẳn.

“Đó là hai giải đấu khác nhau. Các trận kinh điển luôn rất cân bằng và đầy tinh thần bóng đá. Chúng tôi cần tập trung vào chính mình chứ không được nghĩ đến những trường hợp chấn thương của đối thủ”, Sergio Busquets khẳng định,  đồng thời cho biết Barca sẽ quyết chiến để giành thắng lợi chứ không muốn một trận hòa.

Tiền vệ phòng ngự chủ chốt của đội bóng xứ Catalunya cũng cho rằng kết quả của Siêu Cúp Tây Ban Nha cũng không có ảnh hưởng gì tới hai trận kinh điển sắp tới tại bán kết Cúp Nhà vua bởi vì thời điểm xảy ra của hai giải đấu khác nhau và tình trạng của hai đội bóng cũng thế.

Không nghĩ đến chuyện rời Barca

Cũng trong cuộc họp báo trước trận kinh điển Barca-Madrid, cầu thủ Sergio Busquets cho biết anh không hề nghĩ tới chuyện rời đội bóng áo đỏ-xanh dù có những đội bóng quan tâm tới anh.

Tôi còn rất trẻ, trong đầu tôi chỉ có ý nghĩ tận hưởng hiện tại và tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đây”, tiền vệ chủ chốt của Barcelona nhấn mạnh.

Messi không cần Cristiano để tạo ra động lực

Giống như HLV tạm quyền Jordi Roura, Sergio Busquets cũng nhất trí nhận định cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Leo Messi không cần tới Cristiano mới có động lực thi đấu, vì La Pulga có thừa khát khao chiến thắng cũng như tài năng để thực hiện ước vọng của mình.

Bình luận về việc khán giả của sân Camp Nou không những không la ó thủ môn Victor Valdes mà còn vỗ tay hoan hô cầu thủ này, Busquets nhận xét: “ Trong những năm qua, khán giả luôn đứng bên cạnh đội bóng và tràng pháo tay dành cho Valdes hôm qua là một bằng chứng nữa. Valdes đã được đón nhận đúng như chúng tôi chờ đợi và xứng đáng được thế. Điều này có lợi cho đội bóng”.
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục