Burnley bất ngờ nhắm huyền thoại M.U thay Kompany

12:53 Thứ năm 20/06/2024

TinTheThao.com.vnRất có khả năng Ruud van Nistelrooy sẽ bắt đầu làm việc ở Anh. Burnley, đội đã nói lời chia tay với Vincent Kompany, có thể là câu lạc bộ mới của ông.

De Telegraaf đưa tin Van Nistelrooy là ứng viên được yêu thích nhất cho ghế nóng ở Burnley. Một thỏa thuận đang được thực hiện. Nếu thành công, Van Nistelrooy sẽ trở thành người kế nhiệm Kompany.

HLV người Bỉ đã chuyển sang Bayern Munich vào mùa hè này. Điều đó khiến nhiều người bất ngờ, bởi anh thậm chi đã xuống hạng cùng Burnley ở mùa giải trước.

Van Nistelrooy ngay lập tức được chú ý trong nội bộ The Clarets. Nếu đến đây, cựu danh thủ này phải đưa ra nhận định về tương lai của Wout Weghorst, người có thể đến Twente hoặc Ajax.

Ruud van Nistelrooy có thể tái ngộ với bóng đá Anh.

Van Nistelrooy rời PSV vào tháng 5 năm 2023 sau khi không còn cảm nhận được sự hỗ trợ từ ban lãnh đạo. Ông đã giành được Johan Cruyff Shield và KNVB Cup, đồng thời dẫn dắt câu lạc bộ Eindhoven tới chức suất dự Champions League.

Van Nistelrooy nổi tiếng nhất với quãng thời gian khoác áo Manchester United, được mệnh danh là sát thủ vòng cấm trong quãng thời gian chơi cho đội chủ sân Old Trafford.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:53 20/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục