Burnley 1-0 Man City: Giương cờ trắng trước Chelsea

02:30 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Được đánh giá cao hơn rất nhiều với lực lượng được cho là mạnh nhất nhưng Man City đã có một trận đấu vô cùng thất vọng khi thất thủ 0-1 trước Burnley.

Man City bế tắc... Ảnh internet.

Chỉ phải đối đầu với một Burnley đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tuy nhiên Man City đã có một hiệp đấu đầu tiên vô cùng bế tắc và mờ nhạt. Cầm bóng có thời lượng lên đến hơn 70% nhưng điều đó không nói lên được hết diễn biến của hiệp đấu.

Thậm chí, phải nói Man City đã rất may mắn thoát thua bởi trọng tài đã bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của Fernandinho. Burnley rõ ràng đã nắm bắt được rất rõ lối chơi của nhà ĐKVĐ sau trận hòa 2-2 ở lượt đi.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Man City gặp quá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Không những vậy, họ còn phải nếm trái đắng. Phút 61, từ một tình huống đá phạt, bóng tới chân Boyd và cầu thủ này đã tung cú sút trái phá hạ gục thủ môn Joe Hart, mở tỷ số trận đấu.

...và người hùng Boyd. Ảnh internet.

Bị nhận bàn thua, các cầu thủ Man City hiểu rằng họ cần phải làm gì. Liên tiếp là những pha tổ chức tấn công ào ạt như sóng vỗ về phía khung thành Burnley tuy nhiên trong một ngày mà hàng tiền đạo kém duyên cũng như hậu vệ đội nhà thi đấu quá hay, Man City đành bất lực, ngậm ngùi ra về trắng tay.

Thua trận, có lẽ ngày tàn của Man City đã đến. Kém Chelsea 5 điểm và đá nhiều hơn đối thủ 2 trận, dường như đoàn quân của HLV Pellegrini đã chính thức giương cờ trắng đến cuộc đua Premier League. Ngược lại, Burnley đã có một chiến quả xứng đáng và giành được 3 điểm quý giá cho cuộc chiến trụ hạng.

Man City đừng nên mơ tưởng thêm một cuộc lật đổ ngoạn mục trong mùa giải này khi Chelsea của Mourinho cho thấy họ vẫn đang tiến những bước rất vững chắc. Mặt khác, Man City nên bắt đầu lo lắng cho vị trí thứ 2 của họ đi là vừa khi Arsenal đã áp sát với 1 điểm kém hơn.

Đội hình ra sân:

Burnley: Heaton; Trippier, Duff, Shackell, Mee; Arfield, Jones, Boyd; Vokes, Ings, Barnes.

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Navas, Toure, Fernandinho, Silva; Dzeko, Aguero.

Kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ vòng 29 Premier League:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 29 Premier League:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục