Burak Yilmaz chỉ kém Falcao 15 triệu Euro

23:44 Thứ bảy 02/03/2013

Chủ tịch Galatasaray, ông Unal Aysal khẳng định giá trị của tiền đạo Burak Yilmaz không hề kém hơn Radamel Falcao của Atletico Madrid là bao.

Nếu như Radamel Falcao được đánh giá là chân sút hàng đầu thế giới với những kĩ năng hoàn hảo thì Burak Yilmaz vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Burak Yilmaz năm nay 27 tuổi, gia nhập Galatasaray vào mùa hè năm ngoái từ Trabzonspor và nhanh chóng trở thành chân sút số 1 của nhà ĐKVĐ Lig Super. Cho đến lúc này, Yilmaz đã ghi được 21 bàn thắng trên mọi mặt trận.


"Chúng tôi đã không nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho Burak Yilmaz ở thời điểm này, nhưng, tất nhiên là những tin đồn sẽ xuất hiện khi mùa giải sắp kết thúc," Aysal chia sẻ trên Sabah.

"Burak là một ngôi sao rất có giá trị đối với chúng tôi. Nếu như Falcao có giá 55 triệu Euro thì Burak cũng phải có giá 40 triệu Euro."

Yilmaz là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ thứ hai trong lịch sử lập hat-trick tại Champions League. Cầu thủ 27 tuổi này được ví với huyền thoại Hakan Sukur vì anh là mẫu tiền đạo hiện đại, có thể hình khá lý tưởng (cao 1m88), dứt điểm gọn gàng và làm tường cũng rất tốt.

Aysal cũng tự định giá cho thủ thành Fernando Muslera, cái tên đang được khá nhiều CLB theo đuổi: "Tôi nghĩ rằng mức giá của Muslera rơi vào khoảng 30-35 triệu Euro. Nếu CLB muốn có cầu thủ của tôi, họ phải chịu chi ra số tiền này."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục