Buông Lukaku, Everton tiếp cận Remy

17:15 Chủ nhật 30/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sunday Telegraph, Everton đang bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế Romelu Lukaku.


Tuy rất muốn giữ lại Romelu Lukaku sau khi mùa giải năm nay kết thúc, tuy nhiên trước nhưng yêu sách mà phía Chelsea đưa ra, tờ Sunday Telegraph tin rằng Everton sẽ quyết định đem trả lại tiền đạo người Bỉ sau khi thời gian mượn hết hiệu lực vào cuối mùa.

Bên cạnh đó thì nguồn tin này còn cho biết thêm là việc The Toffee hiện cũng đã tìm được người có khả năng thay thế Lukaku đảm nhận trong trách ghi bàn trên hàng công, đó là tiền đạo đang khoác áo của Newcastle - Loic Remy, người đã tuyên bố không muốn trở lại QPR, sau khi thỏa thuận cho mượn giữa hai đội bóng này hết hiệu lực.

Được biết để có thể giành chiến thắng trong việc có được chữ ký của tiền đạo người Pháp, phía Everton cũng đã sẵn sàng trả cho QPR số tiền chuyển nhượng lên đến 10 triệu bảng.

Tuy nhiên có một điều sẽ khiến Everton gặp khó trong vụ này, đó là ngoài những đối thủ như Tottenham, Arsenal,... thì bản thân nguyện vọng của Remy hiện nay là được thử sức tại Champions League, điều mà đội chủ sân Goodison Park rất khó đáp ứng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục