Buồn tình, Lewis Hamilton cùng Irina Shayk giải sầu trên đất New York

12:01 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để quê đi vết thương lòng, Lewis Hamilton và Irina Shayk đang làm mọi thứ để bản thân trở nên thật bận rộn.

Lewis Hamilton và Irina Shaykk tìm đến New Yok để giải sầu

Lewis Hamilton, nhà vô địch làng đua xe Công thức 1 (F1), và Irina Shayk, bạn gái cũ Cristiano Ronaldo, đang có chung tâm trạng. Họ là nạn nhân của những chuyện tình tan vỡ. Trong khi Lewis Hamilton chia tay cô bạn gái Nicole Scherzinger, thì Irina Shayk "đá" Cristiano Ronaldo.

Với Lewis Hamilton và Irina Shayk, sự cô đơn có lẽ còn sầu não hơn trong tâm hồn khi dịp Valentine rơi vào đúng cuối tuần nhưng bản thân thì lại lẻ bóng. Theo đó họ tìm đến New York (Mỹ) và tham dự bữa tiệc thời trang tại đây để quên đi chuyện buồn.

Tại đây, Irina chọn cho mình bộ đồ đen kín đáo. Trong khi đó, Lewis Hamilton cũng chọn phong cách ăn mặc rất đơn giản là áo sơ mi trắng và quần tay, cùng chiếc áo khoác da trông rất bụi. Hiện chưa rõ hai người họ có gặp nhau trong đêm thời trang hay không.

Nếu có, cánh báo chí chắc chắn sẽ thêu dệt lên nhiều câu chuyện xung quanh cặp đôi này. Kịch bản ra sao, thì không nói ai cũng biết là gì.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục