Buổi tập đầu tiên dưới quyền Giggs: Vui là chính

11:50 Thứ bảy 26/04/2014

Vui là chính, luyện tập là phụ. Đây là phương châm đầu của Ryan Giggs trong buổi tập đầu tiên của M.U dưới sự dẫn dắt của huyền thoại người xứ Wales này.

Đây là buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp Norwich ở Old Trafford thuộc vòng 36 Premier League đêm nay.


Sau rất nhiều căng thẳng dưới thời David Moyes dễ hiểu vì sao Ryan Giggs muốn các học trò của mình được thư giãn, thoải mái nhất có thể trong buổi tập hôm qua.

Thay vì những bài tập nhồi thể lực và chạy sức bền mà Moyes thường ép các cầu thủ M.U hoàn thành thì Ryan Giggs chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, phối hợp nhóm và đá ma.

Tính chất quan trọng của buổi tập đầu tiên dưới quyền Giggs khiến ngay cả một cầu thủ bất mãn dưới thời Moyes là Robin van Persie cũng gắng gượng ra sân dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ngôi sao người Hà Lan đã tươi cười đon đả bắt tay Ryan Giggs, điều chưa từng xảy ra hoặc có xảy ra thì với vẻ gượng gạo của Persie với David Moyes.

Buổi tập của M.U còn có sự góp mặt của 3 huyền thoại khác của M.U là Paul Scholes, Phil Neville và Butt, những người được chỉ định để trợ giúp Ryan Giggs, và được dự đoán sẽ có chân trong BHL M.U dưới thời Van Gaal.

Huyền thoại Bryan Robson cũng có mặt trong buổi tập của M.U để động viên Giggs cùng các cầu thủ.

Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu với Norwich, trận đầu tiên dưới quyền Ryan Giggs.

Buổi tập tràn ngập tiếng cười của M.U

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục