Buổi tập của Real trước El Clasico: Mbappe trầm trồ trước Modric

09:37 Thứ bảy 26/10/2024

Dàn sao Los Blancos có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu Siêu kinh điển.

Toàn đội Real Madrid có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển. Kylian Mbappe sẽ đóng vai trò đầu tàu trên hàng công Los Blancos. Mục tiêu của thầy trò HLV Carlo Ancelotti không gì khác ngoài 3 điểm.
Jude Bellingham xuất hiện trên sân tập. Ngôi sao người Anh đóng vai trò quan trọng nơi khu trung tuyến Real Madrid. CĐV kỳ vọng Bellingham sẽ tỏa sáng trước Barcelona.
Vinicius Junior là ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công Real Madrid. Mùa giải năm nay, Vinicius đóng góp 5 bàn thắng và 4 kiến tạo ở La Liga. Tiền đạo người Brazil hứa hẹn đem đến sóng gió cho khung thành Barcelona.
Thủ môn Andriy Lunin miệt mài tập luyện. Ngôi sao người Ukraine sẽ bắt chính cho Real Madrid trong bối cảnh Thibaut Courtois ngồi ngoài bởi chấn thương.
Ngôi sao Eduardo Camavinga. Cầu thủ người Pháp là quân bài đa năng trong tay Carlo Ancelotti. Camavinga có thể chơi hậu vệ trái lẫn tiền vệ trung tâm.
Mbappe sở hữu đôi chân săn chắc, cơ bắp. Ngôi sao người Pháp sẽ tham dự trận Siêu kinh điển đầu tiên trong màu áo Real Madrid.

Endrick tung cú sút cực căng. Sao mai người Brazil nhiều khả năng đóng vai trò dự bị cho hàng công Real Madrid.
Buổi tập của Real Madrid bao gồm các phần: khởi động, các bài tập rondon, các bài tập về chiến thuật, di chuyển, gây sức ép.....
Carlo Ancelotti chỉ bảo các học trò trên sân tập. Real Madrid kém Barcelona ba điểm trên BXH.
Buổi tập của Real kết thúc với nhiệm vụ sút khung thành và thực hiện các bài đá phạt. Luka Modric phô diễn kỹ năng dứt điểm khiến Mbappe trầm trồ (Mbappe đứng bên trái Modric).
Anh Nguyễn | 09:37 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục