Bước ngoặt phút 90, Chelsea có trận thứ 3 liên tiếp không thắng

23:10 Chủ nhật 11/08/2024

Chelsea có trận đấu giao hữu đáng chú ý với Inter Milan trên sân nhà.

Chelsea có trận đấu giao hữu đáng chú ý với Inter Milan trên sân nhà Stamford Bridge. Cả hai đội đều tung ra sân những quân bài chất lượng như: Enzo Fernandez, Romeo Lavia, Marcus Thuram....
Phút thứ 9, Chelsea sở hữu cơ hội ngon ăn. Tân binh Marc Guiu tung cú sút chớp nhoáng buộc thủ thành Yann Sommer bay người cứu thua. Pha bóng đáng chú ý ở hiệp 1.
Quãng thời gian tiếp theo, cả Chelsea và Inter Milan đều có những cơ hội hãm thành nguy hiểm. Dù thi đấu không quá lấn lướt, thế nhưng Inter Milan bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước.
Phút 26, Joaquin Correa kiến tạo thuận lợi cho Thuram dứt điểm chéo góc vào góc cao khung thành Chelsea. Inter Milan dẫn trước 1-0. Tình huống dàn xếp tấn công xuất sắc của nhà ĐKVĐ Serie A.
Các cầu thủ Inter Milan ăn mừng bàn thắng. Trận này, Correa kết hợp cùng Thuram tạo thành cặp song sát trên hàng công.
Phút 37, một lần nữa Sommer phản xạ tuyệt vời cứu thua cho Inter Milan. Guiu thực hiện cú đá nối chớp nhoáng nhưng không thể ghi bàn cho Chelsea.
Bước sang hiệp 2, Chelsea gia tăng sức ép về phía khung thành Inter Milan. Sự hiện diện của các nhân tố dự bị như Cole Palmer, Christopher Nkunku giúp Chelsea chơi khởi sắc. Phút 55, Nkunku tung người móc bóng nhưng không thắng được Sommer.
Phút 57, Levi Colwill tung cú sút sấm sét đưa bóng trúng cột dọc khung thành Inter Milan.
Phút 80, Cole Palmer dứt điểm ra ngoài đáng tiếc.
Phút 90, Lesley Ugochukwu sút tung lưới Inter Milan, ấn định tỷ số hòa 1-1 chung cuộc.
Đây là trận thứ 3 liên tiếp của Chelsea không biết mùi chiến thắng. Trước đó, The Blues thua 2-4 trước Man City, nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid.
Anh Nguyễn | 23:10 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục