Chelsea có màn khởi đầu mùa giải mới không tốt khi để thua Man City 0-2 ở Premier League. Giờ thì họ chuyển sự tập trung sang cúp châu Âu.

Trên sân Stamford Bridge, The Blues tiếp đón Servette trong khuôn khổ lượt đi trận chung kết tranh vé tham dự UEFA Europa Conference League.

Servett đến từ xứ sở đồng hồ. Đại diện Thụy Sĩ đã bị loại khi cố gắng tranh vé tham dự Europa League mùa này. Giờ đây, gặp Chelsea là cơ hội thứ 2 để cho Servette có thể giành được 1 suất dự cúp châu Âu.
Thực tế, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn trong hiệp một. Servette còn tổ chức nhiều pha lên bóng nguy hiểm.

Dù vậy, tình hình xoay chuyển hoàn toàn sau giờ nghỉ. Bước ngoặt xảy đến khi Christopher Nkunku bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 49.

Trên chấm 11m, chân sút người Pháp dễ dàng mở tỷ số cho The Blues.

Tới phút 76, Noni Madueke nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Đó là pha phối hợp đẹp mắt của Chelsea. Enzo Fernandez thực hiện cú bấm bóng kỹ thuật để Madueke lao xuống bên cánh phái trước khi dứt điểm chéo góc tung lưới đối thủ.

2-0 cũng là tỷ số chung cuộc, Chelsea nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Một chiến thắng cần thiết khi Chelsea đang gặp nhiều áp lực cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Bước ngoặt hiệp 2, Chelsea đặt một chân vào vòng bảng Conference League

2 tuần trước

Chelsea có chiến thắng quan trọng trước Servette ở lượt đi trận chung kết tranh vé tham dự UEFA Europa Conference League.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 04:22 23/08/2024