Bước ngoặt để M.U sở hữu Benzema

16:34 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, Fabrizio Romano cho biết khả năng Man United sở hữu Karim Benzema vào tháng Giêng này là không nhiều.

Man United cần một tiền đạo và Karim Benzema là ngôi sao đang được câu lạc bộ liên hệ. Nếu Ed Woodward vẫn còn nắm quyền ở Old Trafford, sẽ không bất ngờ nếu cựu cầu thủ Real Madrid trở thành người của Quỷ đỏ.

Fabrizio Romano gives Karim Benzema to Manchester United update - Bóng Đá

 Benzema phải giảm lương để đến Man United.

Còn hiện tại, Ineos đang cố gắng thực hiện một cách tiếp cận thận trọng hơn, lâu dài hơn, dù những tin đồn liên quan đến Benzema vẫn tồn tại, nhất là khi chấn thương sẽ khiến Anthony Martial phải nghỉ thi đấu cho đến tháng Tư. Viễn cảnh về việc mượn được Benzema của Man United có vẻ hấp dẫn. Nếu có ngôi sao của Al-Ittihad, áp lực đặt lên vai Rasmus Hojlund sẽ giảm đi, và cầu thủ người Đan Mạch cũng có một tiền đạo đẳng cấp nhất để học hỏi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Tính đến hôm nay, các nguồn tin ở câu lạc bộ tin rằng thương vụ này thực sự rất khó xảy ra.

Việc chiêu mộ Benzema quá tốn kém và với Luật công bằng tài chính, Man United không muốn tiếp tục với loại thỏa thuận này. Hãy chờ xem liệu Benzema có thay đổi quyết định và chấp nhận cắt giảm mức lương khổng lồ hay không."

Minh Tuấn | 15:36 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục