Bước ngoặt cho Casemiro

06:34 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnMan Utd chắc chắn cần Casemiro hồi sinh phong độ trong thời điểm khó khăn này.

Ngôi sao Casemiro của Manchester United khả năng cao đá chính tại Premier League sau gần hai tháng vắng bóng khỏi đội hình xuất phát, khi Quỷ đỏ tiếp đón Brentford ở vòng 8. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Premier League sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 10.

Manchester United đang đối mặt với một số vấn đề về lực lượng trước trận đấu này. Kobbie Mainoo và Mason Mount đã bị loại khỏi đội hình vì chấn thương. Tương tự, Manuel Ugarte cũng không chắc chắn có thể ra sân do chấn thương anh gặp phải trong trận hòa 0-0 của đội tuyển Uruguay với Ecuador ở vòng loại World Cup 2026.

Casemior sa sút.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, Man Utd vẫn có 3 tiền vệ kỳ cựu có thể ra sân thi đấu là Casemiro, Christian Eriksen và Bruno Fernandes. Cả ba cầu thủ này dự kiến sẽ được HLV người Hà Lan xếp đá chính trong trận đấu với Brentford.

Casemiro, sau một thời gian dài vắng mặt, sẽ có lần ra sân đầu tiên ở Premier League kể từ thất bại 0-3 trước Liverpool vào ngày 1 tháng 9. Trong trận đấu đó, cầu thủ người Brazil đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng, trực tiếp dẫn đến các bàn thắng của Liverpool ngay trong hiệp một. Thống kê cho thấy, Casemiro đã mất bóng tới 14 lần và chỉ thắng 50% các pha tranh chấp.

Kể từ sau trận thua đó, Manchester United đã trải qua 4 trận đấu tại Premier League mà Casemiro chỉ xuất hiện trong tổng cộng 53 phút. Dù là cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất, màn trình diễn tệ hại trước Liverpool đã khiến HLV Ten Hag phải suy nghĩ lại về vị trí của Casemiro trong đội hình chính.

Có nhiều đồn đoán cho rằng Casemiro có thể sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2023/24, với một số tin đồn liên quan đến việc anh chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil vẫn tiếp tục gắn bó với Manchester United, và hiện tại anh đang cố gắng giành lại vị trí của mình trong đội hình xuất phát.

Man Utd cần Casemiro.

Thời điểm này, Casemiro dường như đang gặp khó khăn khi thích nghi với tốc độ và tính chất cạnh tranh của Premier League. Phong cách chơi bóng trực diện của giải đấu này dường như khiến anh dễ bị lộ khoảng trống ở tuyến giữa, khi những pha lao vào tranh chấp của anh không còn phát huy hiệu quả như trước.

Man United đã chi khoảng 60 triệu bảng để chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid vào năm 2022, và với mức lương cao ngất ngưởng, người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn từ cầu thủ này. Trận đấu sắp tới với Brentford sẽ là cơ hội để Casemiro chứng minh giá trị của mình và giành lại niềm tin của HLV Ten Hag cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ.

Sự trở lại của Casemiro mang đến hy vọng cho hàng tiền vệ Man Utd. Nhưng để khẳng định lại vị trí quan trọng trong đội hình, tiền vệ 31 tuổi này cần phải có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt khi Man Utd tiếp đón Brentford tại vòng 8. Đây là bước ngoặt dành cho Casemiro.

Quỷ đỏ cần Casemiro khi thành tích ngày càng tệ, chỉ thắng 2 trong 7 trận và hiện đứng tận vị trí thứ 14 trên BXH Premier League.

Phan Thanh Hải | 06:34 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục