Bùng nổ ở Man Utd, "ma tốc độ" sắp nhận đặc ân sau hơn 2 năm

10:51 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnThông tin rất vui mà hẳn CĐV yêu mến Manchester United nào cũng chờ đợi.

Thời gian qua, Manchester United vẫn đang có phong độ cùng chuỗi trận thắng tích cực. Dù đôi lúc, đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ bị sẩy chân đáng tiếc hoặc phải dừng bước trước những đối thủ dưới cơ nhưng nhìn chung, tập thể mà chiến lược gia người Na Uy đang xây dựng vẫn phát huy tính hiệu quả và tinh thần chiến đấu kiên cường.

Bruno Fernandes hiển nhiên là ngôi sao được ca ngợi nhiều nhất trong đội hình Quỷ đỏ suốt hành trình thăng hoa vừa qua. Bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là ngôi sao được HLV Solsa và thượng tầng Man Utd đặc biệt tin tưởng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự phát triển và tinh thần cống hiến của các gương mặt khác trong đội hình, đơn cử là Luke Shaw.

Manchester United defender Luke Shaw on the verge of England recall after two-year absence - Bóng Đá

Luke Shaw đang tỏa sáng rực rỡ trong đội hình Man Utd.

Dưới thời Solskjaer, hậu vệ cánh trái người Anh đang chơi rất nổi bật và dần chiếm lĩnh vị trí số 1 bên hành lang trái Quỷ đỏ. Sự xuất sắc và vươn tầm của Luke Shaw cũng giúp những mảng miếng tấn công cánh mà Solsa xây dựng được hoàn thiện, phát huy sự hiệu quả cao.

Đồng thời, tin vui cũng đã đến với các CĐV Man Utd lẫn cá nhân Luke Shaw, đó chính là việc "ma tốc độ" sinh năm 1995 này sắp được gọi lại vào đội tuyển Anh, sau 2 năm rưỡi vắng mặt vì chấn thương và sa sút phong độ.

HLV Gareth Southgate theo dõi rất kỹ phong độ thăng hoa của Luke Shaw thời gian qua. Vì lẽ đó, đây chính là món quà thiết thực nhất dành cho nỗ lực và sự cố gắng của hậu vệ cánh người Anh này.

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 09:53 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục