Bùng nổ không ngờ, "thần tài" một thời của M.U sáng cửa tới La Liga

07:04 Thứ tư 10/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Manchester United đang dần hồi sinh sự nghiệp và có thể cập bến La Liga thời gian tới.

 

Lối đá của Man United

Federico Macheda từng là một trong những cái tên "nổi đình, nổi đám" tại Old Trafford. Trong màu áo Man United, Macheda đã có kỷ niệm rất đáng nhớ. Mùa giải 2008/09, Macheda ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Aston Villa, tạo tiền đề giúp Man United lên ngôi vô địch.

Đó là khoảnh khắc thăng hoa nhất của Macheda ở Man United. Trong 5 năm tiếp theo, Macheda dần mất hút. Tiền đạo sinh năm 1991 được gửi đến Sampdoria, Doncaster Rovers, Queens Park Rangers, Stuttgart, Birmingham City theo dạng cho mượn nhưng không thể hiện được nhiều.

Năm 2014, Man United bán đứt Macheda cho Cardiff City. Sau đó, Macheda chuyển sang Nottingham Forest rồi trở về quê nhà Italia khoác áo Novara. Năm 2018, Macheda gia nhập CLB Panathinaikos và hiện đang thi đấu khá thăng hoa ở giải VĐQG Hy Lạp.

Theo đó, cựu "thần tài" Man United đã ghi 14 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo sau 28 trận trên mọi đấu trường. Mùa trước, Macheda cũng kịp ghi 11 bàn thắng và có 4 đường chuyền thành bàn. Với phong độ chói sáng, Macheda lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB La Liga.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ AS xác nhận, siêu cò Mino Raiola đã liên hệ với một số CLB La Liga để đưa Macheda sang Tây Ban Nha chơi bóng. Nếu không có gì bất ngờ, Macheda có thể sớm được tranh tài ở La Liga trong tương lai gần.

Man Utd cult hero Federico Macheda in stunning form for Panathinaikos and linked to big-money European transfer - Bóng Đá

 Macheda có thể sang La Liga chơi bóng.

Tiểu Lam | 06:23 10/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục