Bùng nổ cùng M.U, Shaw có chỉ số hơn cả Messi lẫn Ronaldo cộng lại

09:55 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1995 đang khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ hân hoan vì chuỗi phong độ xuất sắc.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những hy vọng lớn dành cho Manchester United, nhất là khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa hạ AC Milan 1-0 để bước vào tứ kết Europa League. Người ghi bàn giúp đại diện Premier League đi tiếp là Paul Pogba.

Dù chỉ được tung vào sân từ hiệp hai, thế nhưng nhà vô địch World Cup 2018 vẫn chứng minh được giá trị của một ngôi sao hàng đầu. Thế nhưng, có một cái tên khác cũng được nhắc đến nhiều không kém cựu tiền vệ Juventus đó chính là Luke Shaw.

Ở màn thư hùng này, chàng trai sinh năm 1995 tiếp tục duy trì độ ổn định với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng bên hành lang trái. Không chỉ có thế, với phong độ ấn tượng, tuyển thủ Anh đang có thành tích vượt trội so với những siêu sao hàng đầu thế giới.

Man Utd's Luke Shaw outdoing Messi and Ronaldo in remarkable stat - Bóng Đá

 Luke Shaw càng chơi càng hay. 

Cụ thể, theo những số liệu được WhoScored thu thập, hậu vệ 25 tuổi đã tạo ra không dưới 36 cơ hội ngon ăn trong năm 2021 này. Con số đó thậm chí còn nhiều hơn cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi cộng lại. Điều này chứng tỏ, Luke Shaw đã cải thiện đáng kể khâu tấn công.

Ngoài ra, màn trình diễn ấn tượng cũng giúp cho ngôi sao của Manchester United được thưởng lớn. Vừa qua, HLV Gareth Southgate chính thức gọi cầu thủ 25 tuổi trở lại ĐT Anh. Một cái tên khác của M.U cũng được thuyền trưởng Tam Sư tín nhiệm đó là thủ môn Dean Henderson. 

Solskjaer chia sẻ về khả năng cạnh tranh danh hiệu của M.U: 

 
Giang Nam | 09:25 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục