Bụng bầu, Shakira vẫn chơi thể thao mạo hiểm

09:33 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không rõ cặp Gerard Pique và Shakira đón năm mới 2015 ở đâu. Nhưng đó chắc chắn là một nơi đầy tuyết.

Shakira chơi trượt tuyết, dù đang mang bầu

Theo El Mundo Deportivo, Shakira vừa khoe với người hâm mộ chuyến đi nghỉ mát cùng người yêu Gerard Pique và cậu con trai Milan. Theo đó, hai người họ và thiên thần bé nhỏ đã tới một khu trượt tuyết và tham gia vào các trò chơi ở đây. Dù đang bầu bì, nhưng nữ ca sĩ người Colombia vẫn không ngại chuyện chơi những môn thể thao mạo hiểm.

Được biết, Shakira đăng trên mạng đoạn video ngắn quay lại cảnh bản thân đang ngồi trên một chiếc ván nhỏ và trượt tuyết. Sau đó, Gerard Pique dường như cũng khuyến khích người yêu chơi trò này khi chính anh chủ động tới cạnh "nửa kia" và đẩy hai mẹ con trên chiếc ván dưới lớp tuyết trắng xoá. Bầu không khí diễn ra rất vui nhộn.

Cũng theo El Mundo Deportivo, rất có thể Pique và Shakira đã cùng nhau tới thủ đô Vienna của Áo để đón năm mới. Do giải La Liga có 2 tuần nghỉ đông, vì vậy cặp đôi này đã tranh thủ thời gian ít ỏi để hâm nóng tình yêu. Vào ngày 05.01 tới, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ trở lại thi đấu với trận Barcelona làm khách tới sân Sociedad.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục