Bukayo Saka thừa nhận thích chơi ở Old Trafford

12:41 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnBukayo Saka cho biết Old Trafford là sân khách yêu thích của anh khi Arsenal chuẩn bị cho cuộc đụng độ trên sân Manchester United.

Pháo thủ sẽ phải tìm kiếm cả 3 điểm khi gặp đoàn quân của Erik ten Hag để giữ cơ hội vô địch. Man City vừa đánh bại Fulham 4-0 để giành lại ngôi đầu. Kết quả này gia tăng áp lực lên Arsenal khi chuẩn bị gặp một đội bóng đang có phong độ kém nhưng luôn có khả năng gây khó chịu ở những trận đấu quan trọng.

Arsenal chỉ thắng 1 trong 9 trận gần đây nhất tại Old Trafford, nhưng Saka lại cho biết anh yêu thích sân đấu này: "Khi bạn bắt đầu từ bên ngoài sân, lớn lên bằng việc xem bóng đá, những đêm đặc biệt mà bạn từng thấy ở Premier League và Champions League tại Old Trafford, thật tuyệt khi được ra sân và thi đấu."

 - Bóng Đá

 Saka coi Old Trafford là sân đấu đặc biệt.

"Tôi đã chơi ở đó vài lần và tôi nghĩ đây chắc chắn là sân vận động yêu thích của tôi để thi đấu."

"Hai đội bóng rất lớn trong lịch sử nước Anh và họ đã có sự kình địch trong rất nhiều năm. Mỗi lần đối đầu với họ, tôi hiểu rằng người hâm mộ Arsenal và người hâm mộ Man United cũng đối đầu với nhau. Tôi hiểu điều đó. Đây luôn là một trận đấu lớn, rất lớn. Tôi tôi rất mong chờ nó và tôi luôn thích chơi trận đấu như thế này."

Thanh Vũ | 11:43 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục