Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang cùng rời CLB chủ quản?

13:38 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnBên cạnh Nguyễn Filip, CLB Công an Hà Nội cũng đang sở hữu 2 thủ môn hàng đầu V-League ở thời điểm hiện tại.

Cùng với vai trò thuyền trưởng, vị trí thủ môn tại CLB CAHN cũng có không ít biến động thời gian qua. Kể từ khi chuyển đến đội bóng thủ đô, Nguyễn Filip trở thành sự lựa chọn số 1 ở CLB dù tuyển thủ Việt Nam chưa có những màn thể hiện tốt nhất.

Bùi Tiến Dũng thi đấu tốt cho HAGL Ảnh: VPF

Bên cạnh Nguyễn Filip, CAHN cũng đang sở hữu 2 thủ thành đẳng cấp khác là Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang. Dù hiện không thi đấu cho đoàn quân của HLV Alexandre Polking, nhưng cựu sao U23 Việt Nam và người gác đền sinh ra tại Slovakia đều đang sở hữu phong độ tốt.

Lúc này, Bùi Tiến Dũng đang đầu quân cho CLB LPBank HAGL theo dạng cho mượn từ nửa sau mùa giải 2023/24 và chơi khá ổn định trong màu áo đội bóng phố Núi.

Trong khi đó, Patrik Lê Giang còn có phong độ ấn tượng hơn khi khoác áo CLB TP.HCM, anh liên tục giúp hàng thủ đội chủ sân Thống Nhất trở nên chắc chắn xuyên suốt mùa bóng.

Được biết, hợp đồng của Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang cùng CAHN sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nên nhiều khả năng cả hai sẽ chia tay đội bóng. HAGL được cho sẽ chiêu mộ thủ môn gốc Thanh Hóa bằng một bản hợp đồng dài hạn, trong khi người gác đền mang 2 dòng máu Việt Nam - Slovakia cũng có thể được TP.HCM mua đứt.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 13:38 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục