Bùi Tiến Dũng tiết lộ "bí kíp" của thầy Park giúp ĐT Việt Nam duy trì thể lực

16:07 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnTrở về sau chiến dịch Asian Cup 2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ "bí kíp" mà HLV Park Hang-seo đã giúp ĐT Việt Nam duy trì được nền tảng thể lực.

Một trong những điểm cộng sáng nhất trong hành công đi đến vòng Tứ kết Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam chính là nền tảng thể lực của các cầu thủ. Đó là kết quả của sự cố gắng từ trợ lý thể lực Willander Fonseca và cả sự chấp hành nghiêm túc của các cầu thủ.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí kíp của thầy Park giúp ĐT Việt Nam duy trì thể lực - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng nói về bí quyết duy trì thể lực ở Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, ngoài những khía cạnh đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng còn tiết lộ thêm 1 bí kíp được HLV Park Hang-seo mang đến cho để các học trò luôn dẻo dai và khoẻ mạnh trong từng trận đấu. Cụ thể, trung vệ số 4 chia sẻ: "Các thành viên của ĐT Việt Nam phải trải qua những giải đấu liên tiếp và chịu những áp lực rất lớn từ sự kỳ vọng của NHM. Tất cả đều cố gắng 300% khả năng của mình so với khi cống hiến cho CLB. Và thể lực cũng là một vấn đề rất đáng ngại.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã tìm ra giải pháp khi mang những gói sâm bột từ Hàn Quốc sang UAE và mỗi ngày đều cho các cầu thủ uống để tăng cường thể lực. Chúng tôi rất thích thú với "thần dược" này."

Hiện tại Bùi Tiến Dũng đã trở về chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình và sẽ trở lại tập luyện cùng CLB Thể Công vào ngày 16/02/2019.

Đăng Huy | 15:20 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục