Bùi Tiến Dũng "mời gọi" thủ môn hay nhất V-League đến TP.HCM?

07:26 Chủ nhật 04/08/2024

TinTheThao.com.vnĐộng thái bất ngờ mới đây của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tò mò.

Sau nửa mùa giải 2023/24 thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB HAGL, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định đầu quân cho đội bóng cũ TP.HCM. Người gác đền gốc Thanh Hóa nhận được mức đãi ngộ tốt và được kỳ vọng sẽ bắt chính thường xuyên cho đội chủ sân Thống Nhất.

Bức ảnh chụp cùng Patrik Lê Giang được Bùi Tiến Dũng chia sẻ. Ảnh: Facebook nhân vật

Dù vậy, mới đây Bùi Tiến Dũng có đã động thái bất ngờ khi thủ môn này dường như muốn "chèo kéo" một ngôi sao chơi cùng vị trí đến TP.HCM thi đấu. Cụ thể, trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng ảnh bản thân cùng Patrik Lê Giang kèm theo một thông điệp ẩn ý: "Ngày tập huấn cuối cùng, đồng chí về với tôi chứ Patrik".

Thực tế, Patrik Lê Giang đã thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB TP.HCM ở mùa giải vừa qua và được chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa. Rất nhiều chuyên gia đánh giá người gác đền sinh ra tại Slovakia hiện là thủ thành hay nhất của V-League.

Nếu Patrik Lê Giang chuyển đến TP.HCM, vị trí hiện tại của Bùi Tiến Dũng sẽ thực sự "bị đe dọa" nên động thái của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Sau khi hết hợp đồng với CLB CAHN, Patrik Lê Giang cho biết muốn tiếp tục thi đấu ở Việt Nam. Hiện tại, thủ môn 31 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại V-League như Thể Công Viettel, Bình Dương, Nam Định hay HAGL.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 07:26 04/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục