Bùi Tiến Dũng: "Đó là 1 phép màu"

22:00 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnNgười hùng mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam chia sẻ cảm xúc trong khoảnh khắc thắng lợi.

Tối qua, ĐT Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ nước nhà bằng chiến thắng trước Jordan, đoạt vé tiến vào tứ kết Asian Cup 2019.

Bị đối phương dẫn trước nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn giữ vững tinh thần thi đấu quả cảm. Nguyễn Công Phượng san bằng cách biệt cho Những ngôi sao Vàng đầu hiệp hai, trước khi Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công quả penalty quyết định trong loạt sút luân lưu, giúp đội tuyển lần thứ hai góp mặt trong Top 8 đội mạnh nhất giải đấu danh giá nhất châu lục.

Tiến Dũng: Đó là 1 phép màu - Bóng Đá

 Tiến Dũng ăn mừng sau pha lập công quyết định.

Phát biểu trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Á AFC sau thắng lợi kịch tính vừa qua, Tiến Dũng không giấu được cảm xúc vỡ òa: "Quả penalty tôi ghi được hôm nay mang ký ức của bàn thắng tại Thường Châu năm ngoái trở lại, thật là một cảm xúc tuyệt vời."

"Tôi lại cảm nhận gánh nặng trách nhiệm đè nén trên vai và khi cú sút đi vào lưới, tôi thấy như mình vừa truyền tải 1 phép màu đến ĐTQG và người dân Việt Nam."

Trong ngày 20/01 năm ngoái, trung vệ Viettel từng làm được điều tương tự và giúp U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq ở tứ kết Vòng chung kết U23 Châu Á.

Phụng Sồ | 20:15 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục