Buffon tuyên bố Juve có "vũ khí" bắn hạ Barca

08:41 Thứ ba 02/06/2015

Thừa nhận đối thủ được yêu thích, đánh giá cao hơn trước cuộc chiến giành ngôi Vua ở Berlin ngày 6/6 tới đây, nhưng Buffon tự tin tuyên bố, "Bà đầm già" có thuốc để trị Barca!

Barca - Juve, ai sẽ lên đỉnh châu Âu tại Berlin (Đức) vào ngày 6/6 tới đây? chín năm sau khi cùng sắc thiên thành ẵm cúp vàng thế giới, liệu niềm vui có tái hiện với đội trưởng Buffon khi trở lại đây với "Bà đầm già"?

Buffon chia sẻ trước trận chiến quan trọng nhất mùa: "Chạm trán với Real, chúng tôi có 35% cơ hội để vượt qua họ. Với Barca, tôi nghĩ con số ấy thậm chí còn ít hơn thế. Chúng tôi nhận thức được điều này và không thể phủ nhận vì nó là... hiển nhiên.

Buffon tin tưởng Juve sẽ khắc chế được Barca. Ảnh: Internet.

Vì vậy, chắc chắn chúng tôi có sự tôn trọng nhất mực dành cho Barca, với những gì họ đã giành được và các ngôi sao mà họ sở hữu. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải chiến đấu với một đối thủ thượng thặng."

Dù vậy, đội trưởng Juve tỏ ra cực kỳ tự tin: "Đúng là chúng tôi không được đánh giá cao bằng. Nhưng tôi và đồng đội không muốn phải hối tiếc bất cứ điều gì sau đó. Chúng tôi có một số vũ khí trong kho của mình để cạnh tranh và làm mọi thứ trở nên khó khăn với Barca. Chúng tôi sẽ dựa vào đó để chiến đấu."

Nói về cảm xúc trở lại SVĐ Olympic ở Berlin sau chín năm đăng quang chức VĐTG cùng Italia, Buffon bày tỏ: "Tôi cũng đang tò mò muốn biết xem cảm xúc và cảm giác ra sao. Nhưng tôi không nghĩ sẽ có khác biệt lớn so với năm trước. Sẽ là một kết thúc tuyệt vời nếu chúng tôi giành chiến thắng."

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Messi tuyên bố, anh muốn và quyết giành Champions League để trả ơn Barca vì những gì đội bóng đã cho anh từ lúc còn là 1 cậu bé.

Niềm vui sẽ thuộc về ai? Chúng ta hãy chờ xem!

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục