Buffon sẽ vẫn là đội trưởng tuyển Italia

09:05 Thứ tư 29/02/2012

HLV trưởng của tuyển Italia, ông Cesare Prandelli vừa lên tiếng cho biết rằng sẽ không vì "phát biểu ngớ ngẩn" của Gigi Buffon sau trận đấu giữa Milan và Juventus mà ông sẽ tước băng thủ quân của thủ thành này.

Trong một phát biểu sau cuộc đối đấu giữa Mian và Juventus cuối tuần qua về bàn thắng không được công nhận của Muntari, Buffon đã tuyên bố rằng nếu anh biết bóng đã đi qua vạch vôi thì anh cũng chẳng thừa nhận điều đó với trọng tài.

Cesare Prandelli. Ảnh: internet.

Với phát biểu này, Buffon đã nhận phải không ít lời chỉ trích của giới truyền thông và các đồng nghiệp trong thời gian vứa qua. Thậm chí đã có nhiều ý kiến cho rằng thủ thành của Juventus không còn xứng đáng với chiếc băng đội trưởng của tuyển Italia nữa.

Tuy nhiên trong một phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV trưởng của tuyển Italia, Cesare Prandelli đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình và cho biết ông sẽ không tước băng đội trưởng của Buffon vì chuyện này.

"Tôi không nghĩ mình sẽ tước băng đội trưởng của Buffon. Hoàn toàn không."

"Tôi cũng không nghĩ cậu ấy cần bất cừ một lời biện hộ nào."

"Tôi càng thêm tin tưởng vào cậu ấy sau khi chứng kiến trận đấu vừa qua. Đó là một trận đấu vô cùng căng thẳng, cậu ấy không thể giúp gì cho trọng tài nếu như cậu ấy không thể chắc chắn về tinh huống đó."

"Tôi nghĩ rằng chúng ta không thể mong đợi một cầu thủ thậm chí còn không chắc chắn về tinh huống đó có thể giúp trọng tài."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục