Buffon say đắm bên người tình hơn 5 tuổi

14:32 Thứ ba 16/12/2014

Thủ môn Juventus nắm chặt tay và không ngại ngần thể hiện tình yêu bằng màn khóa môi ngọt ngào với bạn gái Ilaria D'Amico.

Tuần qua, Buffon và người đẹp hơn 5 tuổi nhiều lần bị bắt gặp tung tăng trên phố, lãng mạn như một đôi tuổi teen đang yêu. Gương mặt thủ thành người Italy lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ, liên tục âu yếm và hôn Ilaria D'Amico.
Cặp đôi hẹn hò từ đầu năm công khai thể hiện tình cảm ở mọi lúc, mọi nơi, không tỏ ra ngại ngần khi bị chụp ảnh. Ly dị người vợ hiền cùng 36 tuổi và gắn bó hơn 10 năm Alena Sederova, Buffon say như điếu đổ nữ biên tập viên thể thao vừa bước sang tuổi 41.
Ilaria D'Amico cũng có một cậu con trai nhỏ, vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng cùng nhan sắc trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Buffon dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi bên người tình hơn tuổi suốt thời gian qua. Trong lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League, đối thủ của Juventus là Dortmund.
Chồng cũ vui bên tình mới, Alena Seredova vui vẻ bên hai cậu con trai kháu khỉnh. Á hậu CH Czech gây thiện cảm khi cư xử cao thượng, không làm ồn ào sau khi biết Buffon có bạn gái mới. Người đẹp vẫn đưa hai con trai tới sân cổ vũ bố dù hai người không còn là vợ chồng.
Trở về cuộc sống độc thân, Alena Seredova bắt đầu lại nghiệp người mẫu và vẫn gây ấn tượng mạnh với thân hình quyến rũ. Vợ cũ thủ môn Juventus 'lấn sân' sang dẫn chương trình truyền hình.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục