Buffon khuyên Mandzukic: "Anh phải đến Juventus"

05:55 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi chứng kiến phong độ cao, mà cụ thể bị Mario Mandzukic sút tung lưới trong trận hoà 1-1 của Croatia trước Ý tại vòng loại EURO 2016 hồi tuần rồi, thủ thành Gianluigi Buffon vừa lên tiếng kêu gọi tiền đạo Mandzukic sang Juventus.

Mandzukic từng đánh bại Buffon. Ảnh: Internet.

Báo AS khẳng định, tiền đạo Mario Mandzukic sẽ không khoác áo Atletico Madrid ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, bến đỗ mới của cầu thủ này đang là một dấu chấm hỏi. Có tin đồn, Manchester United, Wolfsburg và Juventus đang để mắt sít sao đến chân sút người Croatia.

Theo Tuttosport, thủ thành Buffon mới đây nỗ lực thuyết phục Mandzukic sang Ý chơi bóng cho Juventus. Anh tin cầu thủ này sẽ trở thành mảnh ghép thích hợp trong đội hình "Bà đầm già". Được biết, Juventus đang săn lùng một tiền đạo để thay Carlos Tevez, nhiều khả năng trở lại Boca Juniors (Argentina) hoặc tới PSG hay thậm chí là Atletico Madrid.

Dù Juventus đã có chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala, tuy nhiên bản hợp đồng không phải cái tên có đủ kinh nghiệm giúp "Bà đầm già" làm nên chuyện lớn ở cúp châu Âu. Nhưng với Mandzukic, anh đáp ứng đủ những gì đội bóng Ý cần. Thời còn khoác áo Bayern Munich, Mandzukic từng giành được chức vô địch Champions League và danh hiệu Bundesliga.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục