Buffon hết lời ca ngợi màn trình diễn của Bayern

09:07 Thứ năm 04/04/2013

Thủ môn kỳ cựu này đã dành những lời khen ngợi cho đội bóng của HLV Jupp Heynckes sau trận đấu vừa qua tại Champions League. Trong khi đó, Bonucci vẫn lạc quan với cơ hội của CLB.


Thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus đã hết lời khen ngợi đối thủ Bayern Munich sau trận thua 0-2 tại tứ kết lượt đi Champions League ở Allianz Arena.

"Chúng tôi đã phải chống lại một đội bóng tuyệt vời và họ hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng." - Buffon phát biểu trên trang web chính thức của CLB.

"Bayern còn có nhiều cơ hội khác để ghi bàn. Chúng tôi đến Đức với sự tự tin vào khả năng của mình. Đội bóng đã không thể thay đổi trận đấu theo ý mình mà cứ để nó tự nhiên diễn ra. Vì vậy, chúng tôi không thể phàn nàn bất cứ điều gì."

Trong khi đó, hậu vệ Leonardo Bonucci vẫn lạc quan về khả năng CLB sẽ lội ngược dòng để giành tấm vé vào bán kết Champions League.

"Tôi mới chỉ 25 tuổi và trận đấu với Bayern là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay." - anh cho biết trên trang web cá nhân.

"Là một cầu thủ trẻ, bạn phải luôn có ước mơ và đặt mục tiêu giành chiến thắng. Một khi bạn nhận thấy ước mơ của mình là khả thi, bạn sẽ phải tìm mọi cách để đạt được nó."

"Tôi muốn chiến đấu và giành chiến thắng. Từ giờ cho đến lúc trận đấu đó kết thúc, toàn đội phải nỗ lực hết mình."
Henry Jackson - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục