Buffon "dọn ổ" đón thiên thần chào đời

10:15 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Gigi Buffon của Juventus đang tất bật "dọn ổ" để chào đón đứa con đầu lòng với cô bạn gái Ilaria D'Amico.

Căn hộ nơi Buffon chuẩn bị chào đón đứa con với bạn gái. Ảnh: Internet.

Báo chí Ý loan tin thủ thành đang bắt cho Juventus vừa mua căng chung cư ở tầng 6 tại trung tâm thành phố Milan, gần Porta Venezia, theo Sportmediaset. Dự kiến thì vào tháng 12, nàng WAGs Ilaria D'Amico sẽ sinh cho Buffon đứa con đầu lòng. Trước đó, ngôi sao này đã có hai mặt với với vợ cũ Alena Seredova. Buffon chia tay Alena và lao vào cuộc tình với Ilaria mới hồi năm ngoái.

Theo nguồn tin từ báo chí, Buffon phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua căn hộ này. Ngoài ra, động thái đó sẽ trở thành tiền đề cho thủ thành người Ý và bạn gái xây dựng mối quan hệ thêm phần bền vững. Có tin đồn sau khi bạn gái sinh em bé thì Buffon có thể lên kế hoạch tổ chức đám cưới luôn. Tuy nhiên, cho tới này thì hai người họ tỏ ra rất bí ẩn và ít khi thổ lộ những chuyện tình cảm.

Được biết, Ilaria D'Amico hơn Gigi Buffon 4 tuổi, song điều này hầu như không ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người họ. Bạn gái cũng rất biết cách động viên tinh thần cho “nửa kia” khi thỉnh thoảng vẫn tới sân cổ vũ thủ thành của Juventus. Chính điều này góp phần giúp người gác đền lừng danh vẫn giữ vững phong độ và bắt rất tốt, dù đã ở tuổi 37.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục