Buffon bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Gladbach

07:34 Thứ ba 20/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus xác nhận đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận tiếp Borussia Monchengladbach vào rạng sáng thứ Năm vì dính chấn thương trong trận gặp Inter Milan.

Buffon bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Gladbach. Ảnh: Internet.

Được biết, ngôi sao người Ý bị đau bắp chân trong trận hòa 0-0 trước Inter Milan tại Serie A vào rạng sáng thứ Hai qua. Báo chí cho biết, Buffon phải nén đau chơi suốt hiệp hai. Lúc này, thủ thành kỳ cựu phải chờ kết quả kiểm tra y tế thế nào rồi mới xác định có thể ra sân khi Juventus gặp Monchengladbach hay không.

Dù vậy, nhiều nguồn tin cho biết Neto sẽ được chọn thay Buffon đứng trong khung gỗ Juventus ở trận đấu sắp tới.

Nói với Rai Sport, Buffon cho biết: "Tôi đã cố gắng giải quyết vấn đề gặp phải tới phút 65, song mọi thứ vẫn phải chờ các cuộc kiểm tra. Tôi không biết mình có kịp bình phục để ra sân hay không, nhưng đội bóng vẫn còn có Neto, một thủ môn rất khỏe. Sẽ là không công bằng nếu không gọi thủ môn này thay thế tôi."

Với Juventus, HLV Massimiliano Allegri hy vọng được thấy tiền đạo Paulo Dybala nỗ lực để hòa nhập vào lối chơi đội bóng. Dybala sang Juventus từ Palermo vào Hè 2015, nhưng chưa để lại ấn tượng gì. Song, thủ môn Buffon đã khích lệ tinh thần người đồng đội khi cho rằng, Dybala còn nhiều thời gian và cầu thủ này sẽ cải thiện nhiều hơn trong tương lai.

T.Y | 07:00 20/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục