Buffon bất ổn vì làm ăn thua lỗ

11:33 Thứ tư 23/10/2013

Vì sao Gianluigi Buffon không đạt được phong độ cao trong khung gỗ của Juventus kể từ đầu mùa giải, đặc biệt là trong trận Juventus thất thủ trên sân của Fiorentina cuối tuần qua? Báo chí Italia cho rằng, công việc làm ăn thua lỗ đã ảnh hưởng nặng tới tâm lý của “Người nhện”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Chỉ trong khoảng thời gian 15 phút hiệp hai trên sân Artemio Franchi, Juventus bị Fiorentina xuyên thủng lưới 4 lần trong thế trận tưởng như họ đã chắc thắng khi dẫn trước 2 bàn. Buffon là nhân vật bị người hâm mộ chỉ trích nhiều nhất vì bất cẩn, đặc biệt là ở bàn thua thứ 2. Theo phân tích của nhiều tờ báo ở Italia, không phải tới trận Fiorentina mà ngay từ đầu mùa giải, Buffon đã mắc quá nhiều sai lầm, điển hình là những bàn thua không đáng có của Juventus trong các trận gặp Lazio, Chievo, Milan. Tuy nhiên, người ta không chú ý nhiều tới những sai lầm đó của Buffon nhờ chiến thắng của “Bà đầm”.

Phải chăng tuổi tác đã ảnh tới phong độ của Buffon và đến lúc Conte tìm nhân sự thay thế cho thủ thành đã bước sang tuổi 35? Theo Mediaset, một trong những nguyên quan trọng dẫn tới việc mất tập trung của Buffon là kinh doanh thua lỗ. Cụ thể, Zucchi - tập đoàn dệt may mà thủ thành Juventus là một cổ đông lớn nhất vừa phải đóng cửa, bởi trong 9 tháng đầu năm 2013, tập đoàn này chỉ đạt doanh thu 103,6 triệu euro, lỗ tới 20,7 triệu euro. Cùng thời điểm này năm ngoái, con số thua lỗ của Zucchi là 12,5 triệu euro.

Người đại diện Silvano Martina của Buffon lên tiếng xác nhận tập đoàn Zucchi đóng cửa nhưng phủ nhận vấn đề này ảnh hưởng tới tâm lý của thủ thành Juventus. Martina cho biết: “Buffon là thủ thành số 1 của Juventus và anh ấy luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình với đội bóng. Không có vấn đề gì với Buffon vào thời điểm này”.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục