Bryan Nguyễn trải lòng sau chiến thắng lịch sử của Danang Dragons

07:00 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Việt kiều, Bryan Nguyễn đã có một trận đấu đáng nhớ khi cùng Danang Dragons giành chiến thắng trước Ho Chi Minh City Wings.

Chạm trán đối thủ quen thuộc đang đứng chót bảng, Ho Chi Minh City Wings, Danang Dragons gặp nhiều bất lợi khi hậu vệ Marquis Davison nhận án treo giò còn Max Allen không ra sân. 

Vắng cả 2 ngoại binh chủ lực trong đội hình, những tưởng thầy trò HLV Todd Purves sẽ nhận thất bại với lực lượng chỉ toàn cầu thủ nội và 1 ngôi sao Việt kiều, Bryan Nguyễn nhưng các tay ném của 'Rồng sông Hàn' đã chiến đấu kiên cường và giành chiến thắng chung cuộc 96-93. 

31-8-6

Các cầu thủ Danang Dragons phấn khích với chiến thắng. Photo: VBA.

Bryan Nguyễn, hạt nhân mang về chiến thắng quả cảm cho Danang Dragons, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 40 điểm, 12 rebounds và 4 kiến tạo. Sau trận, anh cũng đã có những chia sẻ về cảm xúc khi giành thắng lợi thắng lợi chung cuộc. 

"Pha bóng ghi điểm cuối giờ đối với tôi không quá quan trọng. Điều hơn hết là toàn đội đã thi đấu gắn kết như một gia đình. Mọi người dành sự tin tưởng cho tôi. Ngược lại, tôi cũng đặt niềm tin ở họ. Hôm nay, dù không có đầy đủ lực lượng nhưng những bạn khác đã đứng lên để góp sức. Tất cả mọi người đều nỗ lực để hướng đến chiến thắng." Bryan Nguyễn chia sẻ. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 06:30 31/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục