Bryan Mbeumo, thương vụ một tên trúng hai đích của Arsenal

14:03 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnSau Ivan Toney, Bryan Mbeumo là một ngôi sao khác của Brentford nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Arsenal đang tìm cách bổ sung ít nhất một cầu thủ tấn công trong mùa hè này. Ở chiều ngược lại, một số ngôi sao của Pháo thủ sẽ bị đẩy đi. Thế nên, rất có thể thương vụ Bryan Mbeumo là mũi tên trúng hai đích của Giám đốc Edu và Mikel Arteta.

Hiện tại, Arteta rất muốn ký hợp đồng với ít nhất một tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, với một lựa chọn thay thế từ cánh phải được cũng được tính đến và sự linh hoạt của cầu thủ là điểm cộng trên bàn đàm phán.

Nketiah có thể rời Arsenal trong những ngày tới.

Mùa trước, người ta đã thấy Bukayo Saka phải cày ải trên rất nhiều mặt trận. Có một số thời điểm anh chơi bóng trong tình trạng mệt mỏi hay bị chấn thương nhẹ và do đó ảnh hưởng đến hiệu suất ghi bàn.

Khi Reiss Nelson dự kiến ​​sẽ ra đi, việc ký hợp đồng với một tiền đạo đa năng sẽ là mục tiêu của Edu và Mbeumo của Brentford chắc chắn phù hợp với tiêu chí đó.

Cầu thủ 24 tuổi này trước đây đã được đồn đoán là có liên quan đến Pháo thủ, bên cạnh hai đội bóng khác ở Premier League là Newcastle và Liverpool. Hiện The Kop đánh giá Mbeumo sẽ là người kế nhiệm cho Mohamed Salah.

Brentford sẽ không để Mbeumo ra đi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, Arsenal có thể có một con át chủ bài trong tay khi đàm phán với 'Bầy ong'. Bởi đội của Thomas Frank nằm trong số nhiều câu lạc bộ muốn chiêu mộ Eddie Nketiah trước đây và do đó, tài năng của lò Hale End có thể là sự thay thế lý tưởng cho chính Mbeumo.

Mong muốn của Nketiah là rất rõ ràng. Anh muốn ra đi để được chơi bóng nhiều hơn và tiền đạo này chắc chắn sẽ đóng vai trò nổi bật tại sân vận động Gtech Community.

Marseille cũng nhắm đến Nketiah nhưng có vẻ động thái này sẽ gặp nhiều khó khăn khi không chắc đại diện nước Pháp sẽ đáp ứng đủ mức giá yêu cầu 30 triệu bảng từ phía Arsenal. Họ cũng đã chiêu mộ Mason Greenwood từ Manchester United vào đầu mùa hè và không đến mức thiếu cầu thủ trên hàng công.

Mbeumo sẽ là phương án thú vị của Arsenal.

Nketiah sẽ có cơ hội ở lại London nếu chấp nhận chuyển đến Brentford. Arsenal cũng sẽ hài lòng với thỏa thuận này vì việc bán đi cầu thủ số 14 là một trong những ưu tiên của họ trong những tháng gần đây.

Trong khi đó, Mbeumo sẽ là phương án xoay tua hiệu quả cho Saka và nếu cần anh cũng không ngại đá trung phong. Cựu ngôi sao của Troyes đã ghi 9 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo cho Brentford mùa giải trước. Khi được đặt vào một hệ thống có tính hoàn thiện như Arsenal, Mbeumo hoàn toàn có thể chơi bùng nổ hơn và giải quyết được khâu ghi bàn cho Arteta. Cách chơi càn lướt, đè mặt hậu vệ của Mbeumo là của hiếm so với dàn tiền đạo của Arsenal hiện tại.

Ngoạ Long | 14:03 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục