Bruno nói thẳng về Mainoo và Garnacho

07:49 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng hôm qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhắc đến các tài năng trẻ của đội nhà trên MUTV.

Bruno Fernandes đã ca ngợi sự đóng góp của các cầu thủ trẻ của đội sau chiến thắng trước Everton. Alejandro Garnacho ghi bàn với một cú sút ngoạn mục, trong khi Kobbie Mainoo được chọn để đá chính ở hàng tiền vệ.

Nói chuyện với MUTV sau tiếng còi chung cuộc, đội trưởng Manchester United đã dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ.

Anh nói: “Chúng tôi có một đội hình còn khá trẻ. Tôi nghĩ hôm nay Kobbie đã làm rất tốt. Garna rõ ràng đã có một bàn thắng tuyệt vời."

Manchester United đang quay cuồng vì chấn thương, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ trẻ có thể đóng góp và đặt dấu ấn cho tương lai.

Bruno nói thẳng về Mainoo - Bóng Đá

 Bruno tán dương các đàn em.

Garnacho và Mainoo đang cho thấy họ có thể là hiện tại chứ không chỉ là tương lai. Garnacho là người quyết định trận đấu, trong khi sẽ không có gì phải tranh cãi nếu tiền vệ trẻ này nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất.

Đây chỉ là một trận đấu, nhưng tất cả những gì Kobbie Mainoo làm được qua học viện, trước mùa giải và trong 5 trận đầu tiên của mình cho đến nay, cho thấy anh là một cầu thủ rất đặc biệt – hay “tuyệt vời” như Bruno Fernandes đã nói .

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:51 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục