Bruno nêu rõ 3 điều Hojlund mang lại cho Man Utd

19:28 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Bruno Fernandes đã đưa ra những nhận định về tân binh của Manchester United, Rasmus Hojlund.

 

Rasmus Hojlund đã có trận ra mắt Manchester United và nhanh chóng cho thấy khả năng trước Arsenal. Sức mạnh thể chất, khả năng tì đè của Hojlund hứa hẹn giúp Man Utd có thêm nhiều phương án lên bóng.

Ấn tượng trước ngôi sao người Đan Mạch, Bruno Fernandes chỉ ra 3 phẩm chất đáng giá từ chàng tân binh, trích dẫn từ Metro:

"Hojlund luôn cố gắng nói chuyện với mọi người, rõ ràng là cậu ấy muốn làm việc và hòa nhập cùng đội. Cậu ấy muốn sung mãn càng sớm càng tốt và tôi nghĩ cậu ấy sẽ mang lại nhiều nguồn năng lượng, sức mạnh và nhiều bàn thắng".

Bruno Fernandes names three qualities Rasmus Hojlund will bring to Manchester United’s attack - Bóng Đá

 Bruno đưa nhận định về Hojlund.

"Tôi muốn xây dựng mối liên hệ đó với Hojlund, cũng như xây dựng mối liên hệ đó với các tiền vệ cánh và tiền đạo khác. Lý do đơn giản bởi vì có tôi và những tiền vệ phía sau thi đấu để hỗ trợ họ. Chúng tôi muốn họ vui, cảm thấy rằng quả bóng đang đến, họ sẽ có cơ hội và họ sẽ có bàn thắng, đó là điều chúng tôi muốn".

'Tôi muốn các tiền đạo và tiền vệ cánh của CLB ghi bàn. Tôi muốn nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc của họ, ăn mừng trước Stretford End ở Old Trafford. Đó là một cảm giác tuyệt vời dù đồng đội là người ghi bàn chứ không phải bạn".

Lữ Phong | 18:30 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục